Công ty Bao Bì LEFOBOX

Thông báo chính thức: Cảnh báo về hành vi giả mạo thương hiệu Bao bì LefoBox

Ngày đăng: 13-08-2025 09:50

Hiện nay có nhiều đối tượng đang mạo danh thương hiệu Bao bì LefoBox để bán các loại thùng carton kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến lòng tin khách hàng. Chi tiết xem tại đây!

Thông báo chính thức: Cảnh báo về hành vi giả mạo thương hiệu Bao bì LefoBox

Thời gian gần đây, Bao bì LefoBox đã ghi nhận một số trường hợp mạo danh thương hiệu của chúng tôi trên các nền tảng trực tuyến nhằm mục đích lừa đảo, trục lợi từ khách hàng. Để bảo vệ quyền lợi và sự an toàn của quý khách, bài viết này sẽ cung cấp các thông tin chính thức để nhận diện thương hiệu LefoBox và hướng dẫn các bước cần thiết để tránh rủi ro.

Tình hình về việc giả mạo thương hiệu LefoBox

Các đối tượng giả mạo thương hiệu LefoBox đang sử dụng nhiều phương thức tinh vi để tiếp cận và lừa đảo khách hàng. Dưới đây là các hình thức chúng tôi đã ghi nhận.

  • - Sử dụng logo và hình ảnh sản phẩm của LefoBox để tạo các nick Zalo bán hàng giả, hàng kém chất lượng cho khách hàng.

  • - Các đối tượng sử dụng số điện thoại cá nhân, không phải số hotline đã đăng ký của công ty, để liên hệ, tư vấn và yêu cầu khách hàng chuyển khoản.

Mục tiêu chính của các đối tượng lừa đảo là chiếm đoạt tài sản và thông tin của khách hàng. Cụ thể như:

  • - Bán sản phẩm kém chất lượng: Cung cấp thùng carton không đúng quy cách, mỏng, sai kích thước, dễ rách nhưng vẫn thu tiền như hàng chính hãng.

  • - Nhận tiền cọc nhưng không giao hàng: Sau khi yêu cầu khách hàng chuyển khoản tiền cọc vào tài khoản cá nhân, các đối tượng này sẽ chặn mọi liên lạc.

  • - Đánh cắp thông tin cá nhân: Thu thập thông tin (tên, địa chỉ, số điện thoại) của khách hàng để sử dụng cho các mục đích xấu khác.

Các đối tượng sử dụng acc zalo giả mạo thương hiệu LefoBox để lừa đảo khách hàng

Các đối tượng sử dụng acc zalo giả mạo thương hiệu LefoBox để lừa đảo khách hàng

Dấu hiệu nhận biết các kênh thông tin chính thức của LefoBox

  • - LefoBox chỉ sở hữu và hoạt động trên một tên miền duy nhất. Website: https://lefobox.vn/

  • - Chỉ sử dụng 1 số điện thoại chính thức. Hotline/Zalo: 09 69 69 69 80

  • - Chúng tôi chỉ sử dụng các tài khoản mạng xã hội sau đây để đăng tải thông tin và tương tác với khách hàng. Facebook: https://www.facebook.com/lefoboxvn

  • - Thông tin cửa hàng chính thức của LefoBox

Cửa hàng Bình Tân: 25 Đường Số 10, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân
Cửa hàng Quận 8: 81 Hưng Phú, Phường 8, Quận 8, HCM 
Cửa hàng Quận 7: 129 Đường số 51, Tân Quy, Quận 7
Cửa hàng Phú Nhuận: 181 Trần Huy Liệu, P.8, Quận Phú Nhuận 
Cửa hàng Quận 3: 242/100 Nguyễn Thiện Thuật, P.3, Quận 3
Cửa hàng Bình Dương: 117 Đ. Nguyễn Thái Bình, Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình

Hướng dẫn khách hàng cần làm gì để tự bảo vệ

Để tự bảo vệ trước các hành vi lừa đảo, LefoBox khuyến nghị quý khách thực hiện các bước sau đây trong từng tình huống cụ thể.

Khi cần liên hệ và đặt hàng

Khi có nhu cầu đặt hàng hoặc tư vấn, quý khách chỉ nên chủ động liên hệ qua các kênh chính thức đã được liệt kê ở Mục trên.

  • - Bước 1: Truy cập trực tiếp website https://lefobox.vn hoặc tìm đúng Zalo/Facebook chính thức.

  • - Bước 2: Liên hệ qua số hotline/Zalo được công bố trên website.

  • - Bước 3: Chỉ thực hiện chuyển khoản khi đã nhận được xác nhận từ nhân viên qua kênh chính thức và thông tin tài khoản thụ hưởng phải là tên công ty.

Khi nghi ngờ một kênh liên hệ là giả mạo

Nếu bạn nhận thấy bất kỳ dấu hiệu đáng ngờ nào (website lạ, số điện thoại cá nhân, yêu cầu chuyển khoản gấp vào tài khoản cá nhân...), hãy ngay lập tức thực hiện các bước sau:

  • - Bước 1: Dừng lại ngay lập tức. Không tiếp tục cuộc trò chuyện, không nhấn vào bất kỳ đường link nào.

  • - Bước 2: Tuyệt đối không chuyển khoản hay cung cấp thêm thông tin cá nhân.

  • - Bước 3: Chụp màn hình các bằng chứng (tin nhắn, thông tin trang giả mạo...).

  • - Bước 4: Liên hệ ngay với LefoBox qua hotline chính thức để xác minh và báo cáo.

LefoBox đang làm gì để bảo vệ khách hàng?

LefoBox đang tích cực triển khai các biện pháp bảo vệ khách hàng khỏi các hành vi lừa đảo trên mạng

LefoBox đang tích cực triển khai các biện pháp bảo vệ khách hàng khỏi các hành vi lừa đảo trên mạng

LefoBox đang tích cực và quyết liệt triển khai các biện pháp cần thiết trên cả phương diện pháp lý và kỹ thuật để ngăn chặn hành vi giả mạo và bảo vệ khách hàng.

Về mặt pháp lý

Chúng tôi đang thu thập tất cả bằng chứng về các hành vi giả mạo để làm việc với các cơ quan chức năng có thẩm quyền.

  • - Thu thập bằng chứng: Đội ngũ của chúng tôi đang tích cực ghi nhận và lưu trữ lại thông tin về các website, tài khoản mạng xã hội và số điện thoại giả mạo.

  • - Làm việc với cơ quan chức năng: Chúng tôi sẽ gửi đơn trình báo và các bằng chứng thu thập được đến các cơ quan công an, Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao để yêu cầu điều tra và xử lý theo pháp luật.

Về mặt kỹ thuật và truyền thông

Đồng thời với các biện pháp pháp lý, chúng tôi đang thực hiện các hành động sau để cảnh báo và ngăn chặn.

  • - Báo cáo vi phạm: Chúng tôi đang tiến hành báo cáo (report) tất cả các trang, tài khoản giả mạo với các nền tảng như Facebook, Zalo để yêu cầu gỡ bỏ.

  • - Truyền thông rộng rãi: Thông báo này sẽ được đăng tải và ghim ở vị trí đầu trên tất cả các kênh chính thức của LefoBox (website, Facebook, Zalo) để đảm bảo mọi khách hàng đều có thể tiếp cận.

Kết luận

Sự an toàn và tin tưởng của quý khách là ưu tiên hàng đầu của Bao bì LefoBox.

Chúng tôi thành thật xin lỗi vì những bất tiện và hoang mang mà hành vi giả mạo này có thể đã gây ra cho quý khách. LefoBox cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm bao bì chất lượng, đúng quy cách và luôn hoạt động dựa trên sự minh bạch, chính trực.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc và mong nhận được sự đồng hành, ủng hộ và các báo cáo vi phạm từ quý khách hàng để cùng nhau xây dựng một môi trường kinh doanh an toàn, lành mạnh.

ĐẶT HÀNG NGAY

LIÊN HỆ NGAY HOTLINE: 09 69 69 69 80